Click here to opt in to Alexa Certified Site Metrics. 6 Bước Ủy Quyền Hiệu Quả ~ Bùi Văn Hùng

6/17/2018

6 Bước Ủy Quyền Hiệu Quả






Biết cách ủy quyền là kỹ năng cơ bản nhất của người quản lý hiệu quả, bởi nó không chỉ giúp bạn thực hiện tốt công việc quản lý mà nó còn giúp nhân viên tự tin hơn trong công việc.

9 lợi ích của ủy quyền hiệu quả:

- Giúp bạn có thêm nhiều thời gian.
- Giúp bạn có thể tập trung vào các công việc quan trọng nhất.
- Tạo điều kiện cho nhân viên của bạn phát triển.
- Cải thiện mối quan hệ với nhân viên.
- Xây dựng tốt tinh thần làm việc tập thể.
- Giảm áp lực công việc.
- Giảm thiểu sai xót.
- Hoàn thành công việc đúng thời hạn.
- Đảm bảo cho sự phát triển của DN và thành công của bạn.

20 Mẹo Nhỏ Trong Quản Lý Dành Cho Sếp

6 bước ủy quyền hiệu quả:

B1. Chuẩn bị kỹ trước khi giao việc.
B2. Xác định cụ thể yêu cầu công việc, yêu cầu nhân viên lặp lại những yêu cầu công việc đảm bảo họ đã thực sự hiểu rõ công việc được giao.
B3. Xác định rõ thời hạn hoàn thành công việc.
B4. Xác định rõ mức độ và phạm vi thẩm quyền mà nhân viên có thể sử dụng để hoàn thành công việc.
- Cấp độ 1: Quyền đề xuất,
- Cấp độ 2: Quyền thông báo, khởi xướng,
- Cấp độ 3: Quyền hành động, tự quyết.
B5. Xác định mốc thời gian để kiểm tra, đối chiếu nhằm đánh giá tiến độ công việc và thực hiện hướng dẫn nếu cần thiết. Giai đoạn đầu nên thường xuyên kiểm tra, đối chiếu sau đó giảm dần mức độ khi nhân viên chứng tỏ đã nắm vững công việc.
B6. Tiến hành tổng kết công việc, trao đổi về những thành quả, thiếu xót cần cải thiện, rút ra bài học.

Bức Thư Thứ 3: KHI LÃNH ĐẠO NÓI NHÂN VIÊN KHÔNG HIỂU, KHÔNG NGHE,KHÔNG LÀM. PHẢI LÀM SAO?
----------------
Bùi Văn Hùng.

Related Posts:

  • 20 Mẹo Nhỏ Trong Quản Lý Dành Cho Sếp Nếu bạn đang phân vân điều gì làm nên một nhà lãnh đạo vĩ đại, chứ không chỉ dừng lại là nhà lãnh đạo xuất sắc, thì đây là một số mẹo có thể giúp bạn. Cuộc hành trình này của bạn sẽ phụ thuộc vào việc bạn sẵn sàng như th… Read More
  • Muốn Giàu Có Bạn Cần Phải Bỏ Ngay Những Tư Duy Này Bạn luôn muốn mình có nhiều tiền hơn, nhưng cũng luôn có suy nghĩ là do số phận, “số” mình không giàu được. Nếu muốn đứng vào hàng ngũ những người giàu có thì dẹp ngay những tư tưởng ấy đi nhé. 1. Nhìn tiền bạc theo qua… Read More
  • 6 Bước Ủy Quyền Hiệu Quả Biết cách ủy quyền là kỹ năng cơ bản nhất của người quản lý hiệu quả, bởi nó không chỉ giúp bạn thực hiện tốt công việc quản lý mà nó còn giúp nhân viên tự tin hơn trong công việc. 9 lợi ích của ủy quyền hiệu quả: - Gi… Read More
  • 10 Tư Duy Rất Đáng Học Hỏi Để Áp Dụng Vào Doanh Nghiệp Của CT.Phạm Nhật Vượng 1. Lần đầu tiên thấy một ông lớn nhà nước mời tư nhân đến nói chuyện, chia sẻ hay đúng hơn là truyền tải kinh nghiệm thành công. Đã vậy, nhìn vào phông nền còn thấy VinGroup được đặt lên trên. Vâng xin nhắc lại là ông lớ… Read More
  • 6 BƯỚC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH CÁ NHÂN TỐI ƯU Việc thiết lập kế hoạch tài chính cá nhân đầu năm không chỉ giúp chúng ta chi tiêu khoa học hơn, mà còn thúc đẩy quyết tâm kiếm tiền trong cả năm. 1. Đặt ra các mục tiêu - Mục tiêu về nhà cửa: Trong tương lai gầ… Read More

0 nhận xét:

Đăng nhận xét