Click here to opt in to Alexa Certified Site Metrics. Tặng Ebook Miễn Phí ~ Bùi Văn Hùng

5/19/2018

Tặng Ebook Miễn Phí


Dạo qua 1 vòng FaceBook thấy ACE kinh doanh nhiều nhưng thiếu phương pháp, vì vậy dù có miệt mài nhưng kết quả vẫn không cao.

Sau 1 tháng tổng hợp mình đã chọn lọc ra các đầu sách phù hợp với từng lĩnh vực kinh doanh, cho người cũ, người mới bao gồm Ebook và Audio book.

Bản thân mình đã từng đọc qua 300 cuốn sách kinh doanh, marketing khác nhau và không cuốn nào đọc lại dưới 20 lần, vì vậy mình hiểu rằng đọc sách cần có trọng tâm thì mới hiệu quả. Đọc hết cả cuốn chưa chắc đã tìm được thứ ta cần vì bị pha loãng.

Hy vọng trong thời gian tới mình sẽ có nhiều thời gian hơn để Review những cuốn sách mà nhiều người yêu cầu nhất để ACE nắm được nội dung trọng tâm mình cần học ở đâu và cách học thế nào cho hiệu quả.

Mỗi tuần vào thứ 7 mình sẽ tặng ACE 1 - 3 (Ebook + Audiobook) căn cứ theo số lượng yêu cầu. Cuốn nào yêu cầu nhiều nhất mình ưu tiên. Hình thức gửi qua Email nhé.

ACE có nhu cầu đọc và nghe sách vui lòng điền thông tin vào mẫu dưới đây nhé:



Chúc ACE học tập và kinh doanh tốt. Hãy chia sẻ và mời những bạn có chung sở thích đọc sách cùng tham gia nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét